Dự Án Novaworld Bình Châu Thực Sự Đáng Để Đầu Tư Không?

Dự Án Novaworld Bình Châu Thực Sự Đáng Để Đầu Tư Không? Dự án đất nền Novaworld

Hotline 0389984272

Tuesday, May 21, 2019

Dự Án Novaworld Bình Châu Thực Sự Đáng Để Đầu Tư Không?

Tổng Quan Dự Án Novaworld Bình Châu Vũng Tàu

Tên gọi chính thức: Novaworld Bình Châu

Chủ Đầu Tư: Novaland

Vị Trí: Bình Châu, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Hình Ảnh Minh Hoạ Dự Án Novaworld Bình Châu


Quy Mô Dự Án Novaworld Bình Châu: 100ha

Pháp Lý Dự Án: hoàn chỉnh

Thời điểm tung rổ hàng: vào quý III/2019 (được chia thành 3 giai đoạn triển khai)


Giá bán Novaworld Hồ Tràm Bình Châu: 3.3 tỷ trở lên


Với hơn 100ha diện tích, NovaWorld Bình Châu sẽ được xây dựng theo mô hình phức hợp, đa dạng các loại hình lưu trú cùng các tiện ích phong phú, thoả mãn nhu cầu sống của cư dân sinh sống nơi đây.



Đầu tư vào dự án NovaWorld Bình Châu ở Bà Rịa – Vũng Tàu, thực sự là một lựa chọn kinh doanh đầy lý tưởng và thông minh.

Thiết Kế Dự Án Novaworld Bình Châu Hồ Tràm

Dự án NovaWorld Hồ Tràm được thiết kế theo phong cách du lịch nghỉ dưỡng hiện đại với các tiện ích nội khu được bố trí xen kẽ với những khu biệt thự cao cấp đem đến sự tiện lợi cho cư dân sinh sống nơi đây.

Thiết kế Nhà Phố Novaworld Bình Châu

Thiết kế dự án đa dạng bao gồm: biệt thự song lập và biệt đơn lập xây dựng theo phong thái kiến trúc hiện đại và sang trọng mang một sắc thái đẹp đẽ riêng biệt, tạo không gian thoải mái cho người dân sinh sống nơi đây. NovaWorld Hồ Tràm Vũng Tàu có diện tích biệt thự được thiết kế rất hợp lý giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Với thiết kế theo theo tiêu chuẩn resort 5 sao vô cùng lý tưởng, mỗi biệt thự của dự án được thiết kế 1 trệt 1 lầu với 3 phòng ngủ, 3 WC, phòng bếp, phòng khách, sân vườn và garage xe hơi.

Với thiết kế dự án hiện đại và tiện ích, NovaWorld Bình Châu dự kiến sẽ thu hút nhiều giới đầu tư. Bao gồm những người có nhu cầu mua ở, hay những người có nhu cầu đầu tư bất động sản cho thuê để gia nhập ngành kinh doanh dịch vụ trong du lịch Vũng Tàu nói chung và du lịch Hồ Tràm (Bình Châu) nói riêng.

Những Điểm Nổi Bật Của Dự Án Novaworld  Hồ Tràm Bình Châu

NovaWorld Hồ Tràm hay NovaWorld Bình Châu được đầu tư xây dựng thành tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi và giải trí. Nội khu của dự án có nhiều công trình kiến trúc và các khu tiện ích phục vụ khách du lịch.

Hình Ảnh Minh Hoạ Novaworld Bình Châu


Hình thức lưu trú đa dạng với khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ, nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng. Thiết kế theo mô hình hiện đại và sang trọng.

Nội khu NovaWorld Bình Châu được đầu tư và vận hành nhiều hoạt động vui chơi giải trí như: khu trò chơi trẻ em và gia đình, quảng trường, nhà hát, sân khấu biểu diễn các show quốc tế, công viên nước, công lạc bộ thể theo, trung tâm thương mại, nhà hàng – ẩm thực,…

Đặc biệt, dự án NovaWorld Hồ Tràm (Bình Châu) có tổ hợp sân golf thương hiệu quốc tế. Chuỗi sân golf thương hiệu “Greg Norman” là điểm đến thu hút khách du lịch cấp cao, nhất là khách quốc tế. Ngoài ra, vườn thú hoang dã (safari) được xây dựng và đầu tư đa dạng loại hình như mini safari, vườn thú ngày, vườn thú đêm và vườn thú trẻ em.

NovaWorld Bình Châu được chia thành nhiều phân khu nhỏ với diện tích khoảng 100 ha được thiết kế theo chủ đề riêng và tạo điểm nhấn độc đáo cho du lịch Bình Châu. Cảnh quan mỗi khu được thiết kế theo cụm công viên chủ đề như công viên sinh vật biển, công viên nước, khu leo núi, khu bắn súng sơn,…

Với những tiện ích nổi bật trên, NovaWorld Bình Châu là một dự án phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp thu hút nhiều du khách gần xa trong tương lai. Dự án góp phần vào sự phồn thịnh của ngành dịch vụ du lịch tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

CHÍNH SÁCH & GIÁ BÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM Ở BÀ RỊA VŨNG TÀU

Hiện thông tin về chính sách bán vẫn chưa được Novaland công bố chính thức. Dự kiến Quý II/2019 NovaWorld Bình Châu sẽ được tung ra thị trường.
Chúng tôi sẽ sớm cập nhật các thông tin mới nhất. Quý khách có thể để số điện thoại, email để chúng tôi gửi thông tin NovaWorld Bình Châu ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư.

0389984272