Dự Án Novaworld Bình Châu Vũng Tàu Giá Novaland

Dự Án Novaworld Bình Châu Vũng Tàu Giá Novaland Dự án đất nền Novaworld

Hotline 0389984272

Thursday, May 30, 2019

Dự Án Novaworld Bình Châu Vũng Tàu Giá Novaland

Dự Án Novaworld Bình Châu Vũng Tàu Giá Novaland


Dự án NovaWorld Bình Châu Hồ Tràm Vũng Tàu.


Biệt thự nghỉ dưỡng NovaWorld Bình Châu (tên gọi khác là NovaWorld Hồ Tràm) – Quần thể nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld: Những dự án có quy mô từ 100ha trở lên. Hội tụ mọi hoạt động du lịch nghỉ mát với các hình thức lưu trú đa dạng như biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, khách sạn, second-home, nhà phố thương mại. Cùng các khu vui chơi thể thao, giải trí cao cấp và các loại công viên cây xanh chủ đề, vườn thú hoang dã (Safari), sân chơi golf

Tại NovaWorld Hồ Tràm. Mỗi khu vực dự án NovaWorld Bình Châu sẽ đi theo một chuyên đề chính, tạo điểm nhấn khác biệt. Và độc đáo cho du lịch tại các địa phương được lựa chọn phát triển như Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết – Bình Thuận.

Đôi nét NovaWorld Bình Châu Hồ Tràm Vũng Tàu.

Diện tích dự án NovaWorld Bình Châu Vũng Tàu: sẽ có diện tích khoảng 1.000 ha chia làm 10 giai đoạn (giai đoạn 1 là 100ha).

NovaWorld Hồ Tràm sẽ có  khoảng 1.000 ha, chia làm bao gồm 10 giai đoạn phát triển. Dự án NovaWorld Bình Châu Hồ Tràm được định hướng phát triển theo ý tưởng tổ hợp các tiện ích nghỉ dưỡng giải trí cao cấp.

Giai đoạn 1 sẽ có diện tích gần 100 ha, khai thác ưu thế của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ, kết hợp hài hòa giữa địa thế rừng và biển liền kề cùng các tiện ích, vui chơi, giải trí sport đa dạng, nhằm tạo nên bầu không gian hưởng thụ mới mẻ, đặc sắc cho khách du lịch.

Vị trí NovaWorld Bình Châu Vũng Tàu.


– Địa điểm  NovaWorld Hồ Tràm (NovaWorld Bình Châu Vũng Tàu): Chủ đầu tư Novaland chuẩn bị công bố dự án và cung cấp địa điểm NovaWorld Vũng Tàu cho các nhà đầu tư vị trí dưới đây.

– Vị trí NovaWorld Hồ Tràm:  xã Bình Châu, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

– Vị trí dự án Novaworld Bình Châu Vũng Tàu tọa lạc tại cung đường Resort– được mệnh danh là cung đường resort tỷ đô: Vũng Tàu – Long Hải – Hồ Tràm Bình Châu, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. 

– NovaWorld Hồ Tràm cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ hơn 1 tiếng đi xe thông qua đường cao tốc Long Thành Dầu Giây. Đó là địa điểm vàng tuyệt đẹp, và rất thuận lợi. Đây là khu vực kết nối thông với hạ tầng đồng bộ hiện có và một số công trình đã quy hoạch xung quanh. Nơi đây cũng là tuyến đường qua tỉnh Bình Thuận- Phan Thiết, về miền Trung. Dự án liền kề khu phức hợp giải trí — nghỉ dưỡng lớn nhất miền Nam The Grand Ho Tram Strip.

Tổng quan dự án Novaworld Bình Châu Vũng Tàu.


Tên dự án: NovaWorld Hồ Tràm. (Tên đầy đủ: Dự án  NovaWorld Hồ Tràm Bình Châu Vũng Tàu).

Đơn vị phát triển: Tập đoàn Novaland.

Vị trí NovaWorld Vũng Tàu: Bình Châu, Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Loại hình đầu tư: Khu Resort & Villas, khách sạn. Condotel, shophouse, nhà phố thương mại, nhà phố

Tổng diện tích dự án NovaWorld Vũng Tàu: 100 ha.

Pháp lý: Hoàn chỉnh.

Dự kiến hoàn thành: trong vòng 5 – 10 năm.

Diện tích biệt thự NovaWorld: từ 250 – 300m2.

Giá bán nhà phố thương mại Nova World Hồ Tràm Bình Châu: .Dự kiến từ 3,3 tỷ trở lên

Chủ đầu tư dự án NovaWorld Bình Châu Vũng Tàu.

– Chủ đầu tư Quần thể nghỉ dưỡng du lịch NovaWorld Bình Châu Vũng Tàu là tập đoàn Novaland. 

– Novaland đang từng bước lan rộng phát triển các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng với 3 thương hiệu là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld. Tại các Thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết – Bình Thuận, Cam Ranh – Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định.

Năm 2019, Novaland đã giới thiệu dự án biệt thự nghỉ dưỡng NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận), NovaWorld Bình Châu (Bà Rịa – Vũng Tàu).


Dự án NovaWorld Bình Châu Hồ Tràm Vũng Tàu.


Quy mô dự án mang thương hiệu Novaworld.

NovaWorld Bình Châu Integrated Resort: khu nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp 5 sao, là quần thể nghỉ dưỡng phức hợp. Hội tụ mọi hoạt động du lịch, vui chơi, giải trí cao cấp.

Integrated Resort là mô hình nhà phố resort kiểu mới, là một mô hình nghỉ dưỡng quy mô, sang trọng Châu Âu. Chắc chắn sẽ là cú hích lớn đưa du lịch nghỉ dưỡng ven biển Vũng Tàu bước sang một kỷ nguyên mới. Với tên thương hiệu NovaWorld của tập đoàn Novaland.

LƯU TRÚ ĐA DẠNG.


– Township: căn hộ, nhà phố, biệt thự (second – home).

– Biệt thự nghỉ dưỡng Novaword (branded villas).

– Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng (Hotel & Resort).

TỔ HỢP GIẢI TRÍ.


Novaworld Integrated Resort được đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như:

– Khu vui chơi trẻ em & gia đình.

– Công viên nước.

– CLB thể thao biển (beach Club).

– Quảng trường.

– Nhà hát/biểu diễn show quốc tế để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú khách du lịch trong và ngoài nước.

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI – ẨM THỰC QUỐC TẾ.


Dự Án Novaworld Bình Châu Hồ Tràm Vũng Tàu được đầu tư và xây dựng các trung tâm thương mại. Để vận hành các hoạt động sắm sửa cho du khách ngay bên trong các tổ hợp du lịch của tập đoàn Novaland. Hợp tác liên minh với các khối bán lẻ hoặc hợp tác với các thương hiệu bán lẻ lớn. Và liên kết với địa phương reviews những mặt hàng truyền thống (đặc sản, làng nghề).

– Thương hiệu NovaWorld phát triển các loại nhà hàng quán ăn, quán coffe trà, pub, beach club, lounge. Nằm bên trong tổ hợp du lịch của Novaland góp phần mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

VƯỜN THÚ HOANG DÃ (SAFARI).


Dự án NovaWorld Hồ Tràm được đầu tư và xây dựng các khu vườn thú hoang dã (safari) với đa dạng các loại hình như:

– Mini safari.

– Vườn thú ngày (day safari).

– Vườn thú đêm (night safari).

– Vườn thú trẻ em (Kid zoo).

CÔNG VIÊN XANH CHỦ ĐỀ (THEME PARK).


Novaworld Integrated Resort chia thành nhiều phân khu nhỏ khoảng 100ha đi theo một chủ đề chính, tạo điểm nhấn khác biệt và độc đáo cho du lịch tại nơi có dự án NovaWorld.

– Novaworld Integrated Resort được thiết kế cảnh quan đặc biệt với cụm các công viên cây xanh chủ đề như:

– công viên xanh sinh vật biển (Aquarium).

– Zen garden/maze garden.

– Tree house/rock climbing.

– Khu bắn súng sơn.

Đây là dự án trong định hướng phát triển brand Name Novaworld Integrated Resort của tập đoàn Novaland. Các địa phương được lựa chọn đầu tư là NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Bàu Trắng, NovaWorld Bình Châu Vũng Tàu.

Tiện ích dự án NovaWorld Bình Châu Vũng Tàu.


– Dự án NovaWorld Hồ Tràm hội tụ chuỗi tiện ích hạng sang và điểm nhấn tại khu vực. Không chỉ sở hữu một vẻ đẹp tuyệt vời nhất. Novaworld Bình Châu Integrated Resort còn là khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp 5 sao) dừng chân phải sẵn sàng để trở thành là thiên đàng của những cung bậc cảm xúc.

– Integrated Resort: là quần thể nghỉ dưỡng phức hợp, quy tụ mọi hoạt động du lịch, vui chơi, giải trí cao cấp. Integrated Resort là mô hình dịch vụ khu đô thị resort kiểu mới. Integrated Resort là một mô hình nghỉ dưỡng quy mô, cao cấp Quốc tế chắc chắn sẽ là cú hích lớn đưa du lịch nghỉ dưỡng Bình Châu, Hồ Cốc, Hồ Tràm của Bà Rịa Vũng tàu bước sang một giai đoạn mới.

– Tiện ích Biệt thự NovaWorld Vũng Tàu: Như hồ bơi 3 tầng, công viên nước, khu công viên, khu thương mại – ẩm thực. Chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tại các biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Bình Châu, Bà Rịa Vũng Tàu.

Tiến độ thi công NovaWorld Vũng Tàu.


– Tiến độ xây dựng Biệt thự NovaWorld Bình Châu theo kế hoạch của chủ đầu tư tập đoàn Novaland Group đưa ra. Dự kiến tiến độ thi công Dự án NovaWorld Bình Châu sẽ được hoàn thiện trong 5 đến 10 năm kể từ thời điểm ra mắt dự án. 

– Như vậy tiến độ NovaWorld Vũng Tàu sẽ được chủ đầu tư tập đoàn Novaland công bố sau. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tiến độ dự án NovaWorld Bình Châu Vũng Tàu sớm nhất cho các nhà đầu tư.

Giá bán dự án NovaWorld Bình Châu Vũng Tàu.


– Giá biệt thự NovaWorld Vũng Tàu bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm nhiều trong thời gian qua. Để trả lời cho câu hỏi giá bán NovaWorld Vũng Tàu này. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư mức giá bán khi chủ đầu tư Novaland công bố chính thức. Giá dự án NovaWorld Vũng Tàu sẽ được cập nhật thường xuyên trên website http://congtyphuocthinh.blogspot.com

– So với những tỉnh thành có biệt thự biển đã phát triển như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long. Thì giá biệt thự NovaWorld Bình Châu còn rất rẻ và vô cùng tiền năng so với những khu biệt thự nghỉ dưỡng kể trên. 

Theo NovaLand, shophouse NovaWorld Bình Châu sẽ được thiết kế theo phong cách nhiệt đới. Lấy cảm hứng từ vùng biển và rừng tại Khu bảo tồn Bình Châu, Phước Bửu liền kề. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mặt bằng, kiến trúc thiết kế ngay khi có thông báo mới nhất.

0389984272